Pages

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Dịch vụ xin visa thăm thân Trung Quốc tại Tp.HCM

Quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin visa thăm thân đi Trung quốc tại Tp.HCM vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo số 01678284877 để được hướng dẫn và giải đáp các thủ tục liên quan đến vấn đề xuất nhập cảnh vào Trung quốc.

Tùy thuộc vào mục đích của mỗi người đến Trung quốc làm gì mà có những yêu cầu về giấy tờ cũng như thủ tục khác nhau, việc nắm rõ các thủ tục xin visa thăm thân Trung quốc rất quan trọng trong quá trình xin visa vì nó quyết định sự thành hay bại trong cả một quá trình đi xin visa thăm thân Trung quốc ở Tp.HCM.

Đồng thời nhân viên của lãnh sự quán Trung quốc sẽ dựa trên hồ sơ của bạn và mục đích của bạn để phỏng vấn coi những gì bạn nói và có đúng với thông tin mà bạn đã cung cấp hay không, nếu trong quá trình phỏng vấn xin visa Trung quốc họ phát hiện điều gì khả nghi hoặc những điều bạn nói là được dàn dựng lên thì bạn sẽ bị loại, và có khả năng mãi mãi không được đi Trung quốc nếu như bạn làm giả giấy tờ hồ sơ xin visa Trung quốc.

Trung Quốc (tiếng Trung: 中国), cũng được gọi là Trung Hoa Đại lục (phân biệt với Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông), và Hoa Lục, với tên chính thức là nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, là một quốc gia có chủ quyền nằm tại Đông Á. Đây là quốc gia đông dân cư nhất trên thế giới, với trên 1,35 tỷ. Trung Quốc là quốc gia độc đảng do Đảng Cộng sản cầm quyền, chính phủ trung ương đặt tại thủ đô Bắc Kinh. Chính phủ Trung Quốc thi hành quyền tài phán tại 22 tỉnh, năm khu tự trị, bốn đô thị trực thuộc, và hai khu hành chính đặc biệt là Hồng Kông và Ma Cao. Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa cũng tuyên bố chủ quyền đối với các lãnh thổ nắm dưới sự quản lý của Trung Hoa Dân Quốc (Đài Loan), cho Đài Loan là tỉnh thứ 23 của mình, yêu sách này gây tranh nghị do sự phức tạp của vị thế chính trị Đài Loan.

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn xin visa thăm thân Trung quốc chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có những bộ hồ sơ hoàn chỉnh nhất, đồng thời cũng chia sẽ những kinh nghiệm quan trọng nhất để bạn có thể trả lời tự tin trước nhân viên của Lãnh Sự Quán Trung quốc. Việc được tư vấn và chuẩn bị hồ sơ xin visa Trung Quốc sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, bạn có thể có visa Trung quốc một cách dễ dàng hơn rất nhiều so với lúc bạn tự đi xin visa.

Hiện nay có các loại visa Trung quốc như sau

·Visa Trung quốc du lịch
· Visa Trung quốc du học
· Visa Trung quốc đi thăm người thân.
· Visa định cư ở Trung quốc.
· Visa đi làm việc ở Trung quốc.
· Visa đi tham dự hội nghị, hội thảo ở Trung quốc.
· Visa đi đầu tư ở Trung quốc.

Dựa vào mục đích của chuyến đi mà bạn hãy chọn loại visa cho phù hợp, nếu bạn gặp phải vấn đề khi lựa chọn loại visa hãy gửi yêu cầu và chia sẻ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn chọn loại visa đi Trung quốc phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ xin visa đi Trung Quốc
Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét