Pages

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Dịch vụ xin visa công tác (M) Trung Quốc uy tính chất lượng

Visa M là loại visa chuyên cung cấp cho những người có ý định đi tới Trung Quốc cho các hoạt động thương mại và buôn bán.

Visa Trung Quốc cho Mục đích doanh nghiệp hoặc thương mại (M visa)

(1) Một hoàn thành Mẫu Đơn;

(2) Một thời gian gần đây, thực hiện, hộ chiếu có kích thước COLOR ảnh được dán hoặc ghim trên mẫu đơn;

(3) Hộ chiếu của người xin mà có giá trị hơn 6 tháng ;

(4) Một bản sao của các trang thông tin của hộ chiếu của người nộp đơn;

(5) Bản sao một trong các giấy tờ sau đây thì được trình bày:

a) Một thư mời được phát hành bởi một đối tác thương mại Đồ sứhoặc thư mời khác do tổ chức, cá nhân có liên quan. Thư mời nên chứa:

i) Thông tin về người nộp đơn (họ tên, giới tính, ngày sinh, vv);

ii) Thông tin về chuyến thăm dự kiến ​​(mục đích của chuyến thăm, đi và về ngày tháng, địa điểm (s) để được truy cập, các mối quan hệ giữa đương đơn và các thực thể mời cá nhân, nguồn tài chính cho chi tiêu);

iii) Thông tin về các thực thể mời cá nhân (tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ, con dấu, chữ ký của người đại diện theo pháp luật hoặc cá nhân mời)

b) Giấy mời do các Viện Trung Quốc ủy quyền hợp lệ, đơn vị có liên quan hoặc Giấy xác nhận mời (kèm theo thư mời do một đối tác kinh doanh trong Đồ sứ) Do các Viện, Trung Quốc ủy quyền hợp lệ, đơn vị có liên quan;

c) Giấy phép kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận phê duyệt việc thành lập doanh nghiệp trong đó cho thấy người nộp đơn là chủ đầu tư của doanh nghiệp hoặc chủ sở hữu

(6) Đối với ứng dụng của một thị thực nhập cảnh: bản sao của tất cả các M hay F trước thị thực (trên một A-4 kích thước giấy) nên được đính kèm.

CHÚ Ý:

1. 2014 Trung Quốc-Mỹ sắp xếp visa, công dân Mỹ có thể hội đủ điều kiện cho 10 năm xin thị thực nhập cảnh. Thời hạn hiệu lực còn lại của hộ chiếu Mỹ phải trên 12 tháng.

2. Người nộp đơn phải đảm bảo rằng tất cả các thông tin cung cấp trong đơn là đúng sự thật và chính xác. Bất kỳ thông tin sai lệch, gây hiểu lầm hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến sự từ chối visa hoặc từ chối nhập cảnh vào Trung Quốc.

3. Thư thông báo Visa và các phương tiện truyền thông chính thức của thư có thể dưới hình thức fax, photocopy hoặc in ra máy tính. Người nộp đơn có thể được yêu cầu nộp một lời mời ban đầu, cung cấp tài liệu hỗ trợ khác, hay lên lịch một cuộc phỏng vấn với viên chức lãnh sự.

4. Nhân viên lãnh sự sẽ đưa ra quyết định về việc có hay không cấp thị thực, hợp lệ cho phép, thời gian lưu trú và số lượng các mục dựa trên ứng dụng cá nhân của.

Thông tin liên hệ xin visa đi trung Quốc:

Hotline: 01678284877









0 nhận xét:

Đăng nhận xét