Pages

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Dịch vụ chuyên làm visa Trung Quốc (J2) uy tính chất lượng


Visa Trung Quốc J2 được phát hành cho các nhà báo nước ngoài có ý định đi tới Trung Quốc cho tin tức ngắn hạn. Thời gian dự định lưu trú tại Trung Quốc là không quá 180 ngày.

Nhưng lưu ý khi xin visa đi Trung Quốc:

1. Người nộp đơn nên nộp đơn xin visa khoảng một tháng trước ngày dự định của họ có hiệuĐồ sứ, Và họ không nên áp dụng nhiều hơn ba tháng trước khi cuộc hành trình của họ. Họ phải tự đảm nhận bất cứ hậu quả từ sự thất bại của họ để nộp đơn xin thị thực tại một thời điểm thích hợp, có thể dẫn đến một trong hai thị thực đã cấp của họ trở nên hết hạn hoặc nó quá muộn để có được một thị thực trước ngày khởi hành kế hoạch của họ.

2. Cho dù ứng viên đến các đại sứ quán ở người hoặc ủy thác người khác cho các đơn xin visa, người nộp đơn phải ký vào mẫu đơn (ngoại trừ các trẻ vị thành niên hơn 16 tuổi). Bất kỳ chỉnh sửa thông tin của người nhận hàng có nghĩa vụ phải được xác nhận của người nộp đơn.

3. Sau khi đã nộp, đơn xin thị thực không thể được sửa chữa hoặc hủy bỏ. Không có tài liệu xin visa sẽ được trả lại, các ứng viên nên sao chép nó mình trước nếu cần thiết.

4. Cán bộ Lãnh sự quyết định về việc cấp thị thực sẽ được phát hành hay không, loại visa được cấp, thời hạn của thị thực có giá trị, thời gian lưu trú và số entry của trong ánh sáng củaĐồ sứ'S pháp luật và các quy định. Các ứng viên không nên mất ngày thu quy định tại biểu mẫu xe bán tải của họ cho các cấp. Ngày thông báo thu visa chỉ được áp dụng cho chung. Sĩ quan lãnh sự có quyền yêu cầu người nộp đơn cung cấp tài liệu hỗ trợ bổ sung hoặc có một cuộc phỏng vấn với người nộp đơn khi cần thiết. Người nộp đơn phải nộp cho họ càng sớm càng tốt. Vì vậy, ngày thu visa sẽ được hoãn lại là tốt. Đại sứ quán không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại kinh tế có liên quan và hậu quả pháp lý nếu đơn xin thị thực bị từ chối.

Ứng dụng visa Trung Quốc cho nhà báo hoạt động (visa J2)

(1) Một hoàn thành Mẫu Đơn;

(2) Một thời gian gần đây, thực hiện, hộ chiếu có kích thước COLOR ảnh được dán hoặc ghim trên mẫu đơn;

(3) Hộ chiếu của người xin mà có giá trị hơn 6 tháng ;

(4) Một bản sao của các trang thông tin của hộ chiếu của người nộp đơn;

(5) Thư Visa Notification do Sở Thông tin của Bộ Ngoại giao Trung Quốc và một lá thư chính thức phát hành bởi các tổ chức truyền thông mà các nhà báo hoạt động;

Các ứng viên phải liên hệ với bộ phận báo chí của Đại sứ quán / Tổng lãnh sự quán Trung Quốc trước hay và hoàn tất các thủ tục liên quan.

Thông tin liên hệ xin visa Trung Quốc J2:

Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét