Pages

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Dịch vụ xin visa Công tác Trung Quốc tại Tp.HCM

Hiện nay tại TP.HCM, 24hvisa làm hồ sơ xin visa đi với diện sau:

Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Tp.HCM.
Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc đi công tác tại Tp.HCM.
Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc thăm người thân tại Tp.HCM.
Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc đi du học tại Tp.HCM.
Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc đi đầu tư, kinh doanh, tham dự hội nghị, triển lãm tại Tp.HCM.
Hướng dẫn đi xin visa quá cảnh tại Trung Quốc

Để xin visa Công tác Trung Quốc tại Tp.HCM bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Hộ chiếu
  • Bạn phải cung cấp hộ chiếu ký thực tế của bạn, trong đó có một bản sao của trang thông tin cá nhân của hộ chiếu của bạn. Hộ chiếu của bạn phải:
  • Được giá trị trong sáu tháng kể độ dài của visa được yêu cầu của bạn (ví dụ, nếu bạn đang yêu cầu một visa 12 tháng hộ chiếu của bạn phải có giá trị trong vòng 18 tháng)
  • Chứa ít nhất hai trang visa trống cho visa (sửa đổi và các trang chứng thực không thể được sử dụng để thực hiện yêu cầu này)
  • Nếu yêu cầu nhiều lần, hộ chiếu phải chứa ít nhất hai trang visa ốp trống, có thể không có tem hoặc loại sửa đổi chứng thực trên các trang 
  • Không được sờn, rách, tách, hoặc bị thay đổi trong bất kỳ cách nào khác
Hình ảnh
Bạn phải cung cấp một bức ảnh. Upload ảnh của bạn và chúng tôi sẽ in nó vào các thông số kỹ thuật chính xác cần thiết cho thị thực này.
Ngoài ra, bạn có thể cung cấp một màu, hộ chiếu kiểu ảnh nào đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt sau đây: được chụp trong vòng ba tháng qua chống lại một nền toàn màu trắng và in trên giấy in ảnh chất lượng cao; là hai inch bởi hai inches; cung cấp các hướng dẫn trước đầy đủ các đầu của bạn với khuôn mặt của bạn tập trung ở giữa và hiển thị một màu trung tính (không mỉm cười) biểu. Bạn có thể đeo kính không phải và cũng không mũ nón trừ cho mục đích tôn giáo. Ảnh của bạn không nên gắn liền với ứng dụng của bạn và các bức ảnh có thể không hiển thị bằng chứng của băng keo hoặc kẹp.

Bạn phải cung cấp một màu, hộ chiếu kiểu ảnh nào đáp ứng các tiêu chí sau đây:
  • Được chụp trong vòng ba tháng qua và được in trên giấy in ảnh chất lượng cao
  • Được thực hiện đối với một nền màu trắng
  • Hãy là hai inch bởi hai inches
  • Cung cấp hướng dẫn trước đầy đủ các đầu của bạn với khuôn mặt của bạn tập trung ở giữa và hiển thị một màu trung tính (không mỉm cười) biểu
  • Bạn có thể đeo kính không phải và cũng không mũ nón trừ cho mục đích tôn giáo
  • Ảnh của bạn không nên gắn liền với ứng dụng của bạn và nó có thể không hiển thị bằng chứng của băng keo hoặc kẹp
Thư mời hoặc hoàn thành Mẫu Lời mời chính thức

Bạn phải cung cấp thư mời. CIBTvisas có thể an toàn thay cho bạn một Lời mời chính thức của Chính phủ Trung Quốc. Do Bộ Ngoại giao, lời mời này thuận tiện đáp ứng các yêu cầu và có thể dễ dàng nhận được thị thực có giá trị lâu hơn. Một chi phí bổ sung là 435 USD áp dụng để bảo đảm lời mời này và mong đợi ngày bốn doanh nghiệp ngoài việc xử lý tốc độ bạn chọn. Đơn giản chỉ cần điền vào mẫu thư mời trong bộ kit để đặt hàng một Lời mời chính thức của Chính phủ Trung Quốc.

Ngoài ra, bạn có thể cung cấp một lời mời từ bên mời ở Trung Quốc. Sử dụng bao gồm các mẫu trong bộ tài liệu này như một hướng dẫn nội dung và định dạng của các lời mời. Tất cả các thành phần là các mẫu được yêu cầu.

CIBTvisas mẫu đặt hàng
Bạn phải cung cấp một hoàn CIBTvisas mẫu đặt hàng. Các hình thức phải:
Bao gồm một địa chỉ email hợp lệ và thông tin thanh toán, nếu áp dụng
Kèm chữ ký bằng mực xanh hoặc đen

Đơn xin cấp Visa

Bạn phải cung cấp một bản sao hoàn chỉnh của mẫu đơn xin thị thực được tìm thấy trong bộ tài liệu này. Các mẫu đơn phải:
Được đánh máy (không có hình thức viết tay sẽ được chấp nhận)
Được in một mặt
Hiển thị tên đầy đủ của bạn như nó xuất hiện trong hộ chiếu
Được ký kết

Cựu PRC dân hoặc Sinh ra tại Trung Quốc vùng lãnh thổ

Nếu bạn là một cựu người mang hộ chiếu Trung Quốc hoặc được sinh ra ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông hay Macao:
Bạn phải viết tên bạn bằng tiếng Trung Quốc cho câu hỏi 1.2 trên mẫu đơn xin thị thực
Bạn phải xuất trình bản sao của bất kỳ thị thực đã cấp trước đó Trung Quốc trong hộ chiếu hiện tại hoặc của bạn hết hạn, cũng như các hộ chiếu đã hết hạn
Nếu bạn chưa bao giờ được cấp visa Trung Quốc bạn phải nộp hộ chiếu gốc của bạn và giấy khai sinh cho thấy tên của bạn trong tiếng Trung Quốc
Nếu bạn là người chưa thành niên được nhận nuôi từ Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Macao hoặc bạn cũng phải có giấy cho con nuôi ban đầu của bạn và một bản sao của họ là tốt
Nếu được áp dụng, bao gồm một bản sao của giấy tờ nhập tịch và giấy khai sinh Hoa Kỳ.
Lãnh sự quán Trung Quốc có thể yêu cầu một hình thức bổ sung cho các đương đơn xin visa lần đầu tiên

Đi du lịch đến Hồng Kông hay Macau

Đến thăm Hồng Kông hay Macau được coi là rời khỏi Trung Quốc. Bạn phải có được một thị thực nhập cảnh nếu bạn rời khỏi Trung Quốc đại lục đến thăm Hồng Kông và Ma Cao với ý định để nhập lại đại lục cuối cùng trước khi khởi hành từ Trung Quốc.

Truyền thông Chuyên gia

Nếu bạn là một phương tiện truyền thông chuyên nghiệp hoặc nhân viên của một công ty truyền thông, thậm chí nếu bạn không đi du lịch với mục đích kinh doanh, bạn phải nộp một lá thư từ người chủ của bạn về công ty giấy chỉ ra rằng bạn không đi du lịch về kinh doanh của công ty và sẽ không được thực hiện bất kỳ phương tiện truyền thông công việc liên quan.

Ứng dụng khẩn cấp

Đối với các ứng dụng thị thực cấp bách mà mang theo một thời hạn chặt chẽ, chúng tôi cung cấp một dịch vụ Pre-Kiểm tra cứu ứng thời gian quý báu. Một khi bạn đã thu thập các tài liệu cần thiết cho hồ sơ xin visa của bạn và hoàn thành mẫu đơn xin visa, chỉ cần quét các mặt hàng này và tải chúng. Một trong những kinh nghiệm Visa Tư vấn của chúng tôi sẽ kiểm tra các tài liệu và liên lạc với bạn để tư vấn về bất kỳ vấn đề tiềm năng trong vòng 3 giờ sau khi nhận của email, ngăn chặn sự chậm trễ không cần thiết để ứng dụng của bạn. Để biết thêm thông tin về chuyến thăm dịch vụ này

Thông tin liên hệ xin visa Công tác Trung Quốc tại Tp.HCM
hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét