Pages

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Dịch vụ xin visa thăm thân (Q2) uy tính chất lượng


Visa thăm thân Q2 chuyên cung cấp cho những người có ý định thăm thân nhân là công dân Trung Quốc cư trú tại Trung Quốc hoặc người nước ngoài có hộ khẩu thường trú tại Trung Quốc. Thời gian dự định lưu trú tại Trung Quốc là không quá 180 ngày.


Những giấy tờ cần thiết để xin visa Trung Quốc thăm thân:

(1) Một hoàn thành Mẫu Đơn;

(2) Một thời gian gần đây, thực hiện, hộ chiếu có kích thước COLOR ảnh được dán hoặc ghim trên mẫu đơn;

(3) Hộ chiếu của người xin mà có giá trị hơn 6 tháng ;

(4) Một bản sao của các trang thông tin của hộ chiếu của người nộp đơn;

(5) Một thư mời phát hành bởi một công dân Trung Quốc hay một công dân nước ngoài đang sống ở Đồ sứvới một giấy phép cư trú vĩnh viễn Trung Quốc. Thư mời nên chứa:

a) Thông tin về người nộp đơn (họ tên, giới tính, ngày sinh, vv);

b) Thông tin về chuyến thăm (mục đích của chuyến thăm, ngày đến dự định, vị trí (s) cư trú dự định, thời gian dự định cư trú, đi và về ngày tháng, mối quan hệ giữa đương đơn và các thực thể mời cá nhân, nguồn tài chính cho chi tiêu);

c) Thông tin về cá nhân mời (tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ, con dấu, chữ ký của người đại diện theo pháp luật hoặc cá nhân mời, vv);

d) Bản sao ID của Trung Quốc về hộ chiếu cá nhân hay nước ngoài mời và giấy phép cư trú vĩnh viễn


"Các thành viên gia đình" là vợ, chồng, cha mẹ, con trai, con gái, vợ hoặc chồng của người con trai hay con gái, anh em, chị em, ông bà, cháu trai, cháu gái và cha mẹ chồng.

CHÚ Ý:

1. Phù hợp với một Trung Quốc-Mỹ 2014 sắp xếp visa, công dân Mỹ có thể hội đủ điều kiện xin thị thực nhập cảnh 10 năm. Thời hạn hiệu lực còn lại của hộ chiếu Mỹ phải trên 12 tháng.

2. Người nộp đơn phải đảm bảo rằng tất cả các thông tin cung cấp trong đơn là đúng sự thật và chính xác. Bất kỳ thông tin sai lệch, gây hiểu lầm hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến sự từ chối visa hoặc từ chối nhập cảnh vào Trung Quốc.

3. Các thư mời có thể dưới hình thức fax, photocopy hoặc in ra máy tính . Người nộp đơn có thể được yêu cầu nộp một lời mời ban đầu , cung cấp tài liệu hỗ trợ khác, hay lên lịch một cuộc phỏng vấn với viên chức lãnh sự.

4. Nhân viên lãnh sự sẽ đưa ra quyết định trên hay không để cấp một thị thực và được phép có hiệu lực, thời gian lưu trú và số mục của dựa trên ứng dụng cá nhân .

Thông tin liên hệ xin visa Đi Trung Quốc:

Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét