Pages

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Dịch vụ tư vấn xin visa đi Trung Quốc thăm thân tại Ninh Thuận

Dịch vụ làm visa đi Trung quốc thăm thân tại Ninh Thuận: ở Ninh Thuận khi có nhu cầu xin visa đi Trung quốc thăm thân thì liên hệ với ai để được tư vấn ? nếu bạn đang gặp vấn đề về thủ tục, giấy tờ xin visa xuất nhập cảnh vào Trung quốc hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số 01678284877 để được tư vấn và hỗ trợ, ngoài ra công ty chúng tôi còn đang cung cấp dịch vụ xin visa đi Trung quốc thăm thân rất chất lượng ở Ninh Thuận, tương đương với mỗi quốc gia là có một đội ngũ nhân viên tư vấn riêng đảm bảo quý vị sẽ hài lòng tuyệt đối.

Du lịch Ninh Thuận: là một trong những địa điểm có nền văn hóa lâu đời cùng với sự sở hữu những bãi tắm đẹp hoang sơ đã thu hút du khách đến đây nhiều hàng năm. Đồng thời Ninh Thuận còn có các lễ hội thường xuyên được tổ chức diễn ra cũng là một trong những điểm thu hút du khách mọi nơi đến đây.

Một vài thông tin cơ bản về tỉnh Ninh Thuận:

Nình Thuận với diện tích 3.358,3 Km2 với tổng dân số năm 2011 là 569,000 người với mật độ trung bình khoảng 169 người/km2 là một tỉnh ven biển thuộc vùng biển duyên hải nam trung bộ nằm cách thành phố hồ chí minh khoảng 350km về phía nam và cách nha trang khoảng 150km với vị trí trên rất thuận lợi cho việc phát triển kinh tế của vùng

Việc phát triển về kinh tế đã tạo ra nhiều nhu cầu cuộc sống hơn cho người dân ở Ninh Thuận đặc biệt là nhu cầu đi du lịch, du học, tới các nước khác trên thế giới, trong đó trung quốc là một trong những điểm đến đầy hấp dẫn và cuốn hút du khách ở Ninh Thuận.

Tuy nhiên để có visa đi Trung quốc thăm thân quý vị phải trải qua quá trình chuận bị hồ sơ, phỏng vấn và chờ nhận kết quả của nhân viên Đại Sứ Quán Trung quốc tại Việt Nam, không phải ai cũng hiểu biết về thủ tục xin visa xuất nhập cảnh vào Trung quốc và có thể xin visa Trung quốc thăm thân dẽ dàng.

Hiện nay công ty 24hvisa cung cấp dịch vụ làm visa đi Trung quốc thuộc diện sau đây:

1. Dịch vụ làm visa đi Trung quốc du lịch tại Ninh Thuận.
2. Dịch vụ làm visa đi Trung quốc công tác tại Ninh Thuận.
3. Dịch vụ làm visa đi Trung quốc thăm người thân tại Ninh Thuận.
4. Dịch vụ làm visa đi Trung quốc làm việc tại Ninh Thuận.
5. Dịch vụ làm visa đi Trung quốc du học tại Ninh Thuận.
6. Tư vấn xi visa quá cảnh tại Trung quốc.


Chính vì điều này 24hvisa được thành lập nhằm mục đích giúp quý vị tại Ninh Thuận có thể có visa Trung quốc trong khoảng thời gian sớm nhất và chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ xin visa đi Trung quốc thăm thân tại Ninh Thuận theo số 01678284877 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục xin visa Trung quốc.
Thông tin liên hệ xin visa đi Ninh Thuận:

Website chính thức: www.24hvisa.vn - trungquoc.24hvisa.vn
Hotline: 016782824877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét