Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dịch vụ tư vấn xin visa đi Trung Quốc thăm thân tại tây Ninh

Bạn đang có người thân tại trung quốc, người thân của bạn là cha mẹ vợ chồng con cái hoặc là người yêu chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn xin visa đi Trung Quốc thăm thân tịa Tây Ninh như thế nào ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho quý khách theo nhiều diện khác nhau như: công tác, thăm thân, du lịch:

Thủ tục xin visa đi Trung Quốc thăm thân tại Tây Ninh;

(1) Hộ chiếu gốc với ít nhất hai trang visa trống và một bản sao hộ chiếu hiện tại của họ . Đối với thị thực nhập cảnh đơn, hộ chiếu của bạn phải có giá trị ít nhất 6 tháng; Đối kép hoặc nhiều entry (sáu tháng) visa, hộ chiếu của bạn phải có giá trị ít nhất là 9 tháng; Đối với nhiều thị thực nhập cảnh một năm, hộ chiếu của bạn phải có giá trị tối thiểu 15 tháng;

(2).Hoàn thành một Đơn xin cấp Visa (với một hình ảnh mới được chụp màu hộ chiếu (không đội mũ, không có ý che đậy) gắn trên nó; tất cả các mục trong đơn phải được hoàn tất ngay ngắn với thông tin đầy đủ chính xác, nếu đương sự có một cái tên Trung Quốc, người Trung Quốc Tên phải được điền vào. thông tin sai hoặc không đầy đủ và không đọc được chữ viết tay có thể dẫn đến việc từ chối visa. Tôn giáo và cán bộ truyền thông cần phải tuyên bố rằng họ sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động liên quan đến tôn giáo và báo cáo tin tức trong thời gian ở Trung Quốc trong phần 5 của mẫu đơn.

(3). Các ứng viên nộp đơn xin thị thực du lịch nên cung cấp với hành trình của mình hoặc chuyến bay và đặt phòng khách sạn confirmation.If bạn đang đi đến Trung Quốc để thăm gia đình, người thân hay bạn bè, bạn nên gửi thư mời và bản sao ID của người mời.

(4) Các ứng viên, những người đã không được sang Trung Quốc đại lục, cần cung cấp bản sao các ID khác, ví dụ hộ chiếu trước đó, giấy phép lái xe, vv Các ứng viên dưới 16 tuổi có thể được miễn.

(5) Các ứng viên đã được cấp visa Trung Quốc (s) trước, nên cung cấp bản sao của visa Trung Quốc gần đây với kỷ lục nhập. Trong trường hợp họ không phải là trên hộ chiếu hiện tại, bản sao hộ chiếu trước đó với các dữ liệu trên được yêu cầu.

Một số địa điểm du lịch Trung Quốc bạn nên xem qua:

Quân đội đất nung ở Tây An

Đã đặt ngầm trong hơn 2.000 năm. Tuy nhiên, vào năm 1974, nông dân đào giếng phát hiện ra một trong những địa điểm khảo cổ vĩ đại nhất trên thế giới. Năm 1987 nó đã trở thành Di sản văn hóa thế giới.

Nó là quan trọng bởi vì hàng trăm mô hình cuộc sống-kích thước chi tiết đại diện cho quân đội mà đã chiến thắng tất cả các đội quân khác của Trung Quốc trong thời Chiến Quốc (475-221 trước Công nguyên), và ai là những yếu tố quyết định trong việc hình thành một Trung Quốc thống nhất. Nó đặt ra những câu hỏi thú vị về lý do tại sao nó đã được thực hiện, trong đó đang chờ đợi xem xét của bạn khi bạn đến mặt đối mặt với những người lính của quá khứ.

Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh
Nó đã từng là một "cung điện thành phố", nơi người dân thường đã bị cấm nhập cảnh. Một cuộc biểu tình xa hoa của kiến ​​trúc Trung Hoa cổ đại, hơn 8.000 phòng với mái vàng được thiết kế thanh lịch và sơn màu đỏ và màu vàng.

Tử Cấm Thành là cung điện hoàng gia của triều đại nhà Minh và nhà Thanh cho 560 năm cho đến năm 1911. 24 hoàng đế sống ở đó. Di sản văn hóa thế giới, và bây giờ được gọi là 'Bảo tàng Cung điện' giữa Trung Quốc, nó là một kho tàng di tích văn hóa và lịch sử Trung Quốc

Thông tin liên hệ xin visa trung quốc thăm thân tại Tây Ninh:

Hotline; 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét