Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dịch vụ tư vấn xin visa đi Trung quốc du lịch tại Tây Ninh

Dịch vụ tư vấn xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Tây Ninh bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn đầy đủ mọi thủ tục xin visa trung quốc du lịch bạn có thể tham khảo.

Khái quát chung về tỉnh Tây Ninh:

Tây Ninh nối cao nguyên Nam Trung Bộ với đồng bằng sông Cửu Long, vừa mang đặc điểm của một cao nguyên, vừa có dáng dấp, sắc thái của vùng đồng bằng, tọa độ của tỉnh từ 10057’08’’ đến 11046’36’’ vĩ độ Bắc và từ 105048’43" đến 106022’48’’ kinh độ Đông. Phía Đông giáp tỉnh Bình Dương và Bình Phước, phía Nam và Đông Nam giáp thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, phía Bắc và Tây Bắc giáp 2 tỉnh Svay Riêng và Tbong Khmum (Kampong Cham trước năm 2013) của Campuchia với 02 Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài và Xa Mát, các cửa khẩu quốc gia: Chàng Riệc, Kà Tum, Phước Tân và Tống Lê Chân và nhiều cửa khẩu tiểu ngạch.

Thủ tục yêu cầu khi xin visa đi Trung Quốc du lịch

Hộ chiếu

Hộ chiếu ORIGINAL của bạn: Nó phải có 6 tháng tính hợp lệ cho mục duy nhất, 12 tháng đối với nhiều kép hoặc sáu tháng và 18 tháng cho 1yr nhiều lần và ít nhất hai trang visa trống còn lại và NO Thiệt hại vật chất.

Nếu bạn không nộp đơn xin cấp thị thực tại các quốc tịch của bạn, bạn phải cung cấp bản gốc và bản sao thị thực hợp lệ hoặc bạn nghỉ, nơi cư trú, làm việc hoặc tình trạng sinh viên của các quốc gia nơi bạn đang ở.

Nếu bạn đang nộp đơn xin thị thực Trung Quốc lần đầu tiên, bạn phải cung cấp hộ chiếu Trung Quốc trước đây của bạn và một bản sao của trang dữ liệu của nó (áp dụng đối với những người dân Trung Quốc và đã có được quốc tịch nước ngoài).

Nếu bạn đã có được thị thực Trung Quốc trước và muốn xin visa Trung Quốc với một hộ chiếu nước ngoài được gia hạn mà không chứa bất kỳ visa Trung Quốc, bạn nên trình bày các bản sao của trang dữ liệu hộ chiếu trước và các trang ảnh nếu nó là riêng biệt, cũng như trang visa trước Trung Quốc. Nếu tên của bạn trên hộ chiếu hiện nay khác với ngày trước đó một, bạn phải cung cấp một tài liệu chính thức của sự thay đổi tên (áp dụng đối với những người dân Trung Quốc và đã có được quốc tịch nước ngoài).

Bản sao hộ chiếu của bạn

Bạn phải cung cấp một bản sao CLEAR của trang thông tin của hộ chiếu của bạn, thêm vào hộ chiếu gốc của bạn.

Mẫu đơn xin visa trung quốc

Các hình thức phải ghi đầy đủ, ký và ghi ngày. Một mẫu đơn cho mỗi đương đơn. Đừng để bất kỳ vùng trống nhưng thay vì viết "N / A" nếu bạn không có câu trả lời cho một câu hỏi, hoặc nếu câu hỏi không áp dụng cho bạn.

Ảnh

Một bức ảnh gần đây phong cách hộ chiếu màu (33mmx48mm) cho mỗi ứng dụng, chống lại một nền ánh sáng, được chụp bởi một dịch vụ ảnh hộ chiếu chuyên nghiệp. Hình ảnh in trên giấy thường không được chấp nhận.

tài liệu hỗ trợ khác

Đối với du lịch đến Trung Quốc như một du khách:

Tài liệu cho thấy các hành trình trong đó có kỷ lục bán vé máy bay đặt phòng (khứ hồi) và bằng chứng của một đặt phòng khách sạn, vv hoặc một thư mời do một thực thể có liên quan hoặc cá nhân ở Trung Quốc. Thư mời nên chứa:

(1) Thông tin về người nộp đơn (họ tên, giới tính, ngày sinh, vv)
(2) Thông tin về chuyến thăm dự kiến ​​(đi và về ngày tháng, địa điểm (s) để được truy cập, vv)
(3) Thông tin về các thực thể mời cá nhân (tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ, con dấu, chữ ký của người đại diện theo pháp luật hoặc cá nhân mời)
Để đoàn tụ gia đình:
(1) Một thư mời phát hành bởi một công dân Trung Quốc hay nước ngoài có giấy phép cư trú vĩnh viễn Trung Quốc đang sống ở Trung Quốc. Thư mời nên chứa:

a) Thông tin về người nộp đơn (họ tên, giới tính, ngày sinh, vv)
b) Thông tin về chuyến thăm (mục đích của chuyến thăm, ngày đến dự định, vị trí (s) cư trú dự định, thời gian dự định cư trú, mối quan hệ giữa đương đơn và các cá nhân mời, nguồn tài chính cho các chi phí)
c) Thông tin về Bản sao ID của Trung Quốc của các cá nhân mời hoặc hộ chiếu nước ngoài và giấy phép cư trú vĩnh viễn.

Bản gốc và bản sao giấy chứng nhận (giấy kết hôn, giấy khai sinh, giấy chứng nhận của họ hàng do Công Cục An ninh công chứng hoặc xác nhận của quan hệ họ hàng) cho thấy mối quan hệ của các thành viên gia đình giữa cá nhân nộp đơn và mời.

"Các thành viên gia đình" là vợ, chồng, cha mẹ, con trai, con gái, vợ hoặc chồng của người con trai hay con gái, anh em, chị em, ông bà, cháu trai, cháu gái và cha mẹ chồng.

LƯU Ý QUAN TRỌNG

1. Thời gian xử lý loại trừ các ngày cuối tuần và ngày lễ quốc gia của Canada và các ngày lễ quốc gia của Trung Quốc.

Thông tin liên hệ xin visa trung quốc diện du lịch tại Tây Ninh:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét