Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dịch vụ từ vấn xin visa đi Trung quốc Công tác tại Tây Ninh

Bạn là công dân của nước Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam bạn muốn xin visa Trung quốc theo diện công tác để sang đàm phán ký kết hợp đồng với đối tác tại Trung Quốc. bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tư vấn xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Tây Ninh.

Lưu ý: chúng đây chỉ làm wedsite hỗ trợ bạn trong việc tư vấn xin visa trung quốc chứ không phải trang website đại sứ quán nên thủ tục có thể thay đổi theo từng địa điểm thời gian khác nhau.

Thủ tục xin visa đi Trung Quốc công tác tại Tây Ninh

Giấy hộ chiếu hợp lệ 1. nộp đơn có giá trị ít nhất sáu tháng còn lại trước khi hết hạn và ít nhất một trang trắng còn lại t.
2. Một thực sự hoàn thành Đơn xin cấp Visa .
3. Một ảnh mới nhất chuẩn gắn trên Form Application.
4. Thư mời do ủy quyền hợp pháp nhân hay nhận Thư mời do các tổ chức có liên quan của Trung Quốc.
5. Giấy phép làm việc (một trong những giấy phép lao động sau đây):
a. Người nước ngoài Giấy phép lao động do Bộ Nhân lực và An sinh xã hội của Trung Quốc.
b. Giấy phép chuyên gia nước ngoài (Foreign chuyên gia Certificate) do Văn phòng nhà nước về ngoại Các chuyên gia của Trung Quốc.
c. Giấy chứng nhận đăng ký thường trú Văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài (khu vực) do chính quyền Trung Quốc quản lý công nghiệp và thương mại.
d. Một tài liệu chính cho màn trình diễn thương mại ban hành bởi các cơ quan chức chính phủ Trung Quốc về các vấn đề văn hóa.
e. Thư mời với người nước ngoài cho hoạt động dầu khí ngoài khơi do Tổng công ty Dầu khí Ngoài khơi Quốc gia.

Thông tin khái quát về tỉnh Tây Ninh:

Tây Ninh là một tỉnh ở Đông Nam Bộ, Việt Nam. Tây Ninh nằm ở vị trí cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênhvương quốc Campuchia và là một trong những tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tỉnh có thành phố Tây Ninh nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 99 km theo đường quốc lộ 22, cách biên giới Campuchia 40 km về phía Tây Bắc.

Vùng đất Tây Ninh từ thời xưa vốn là một vùng đất thuộc Thủy Chân Lạp, với tên gọi là Romdum Ray, có nghĩa là "Chuồng Voi" vì nơi đây chỉ có rừng rậm với muôn thú dữ như cọp, voi, beo, rắn,... cư ngụ. Những người thổ dân ở đây sống rất thiếu thốn, cơ cực cho đến khi người Việt đến khai hoang thì vùng đất này mới trở nên phát triển.

Thông tin liên hệ xin visa Trung Quốc:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét