Pages

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Dịch vụ tư vấn xin visa Trung Quốc diện du lịch tại Ninh Thuận

Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Ninh Thuận: bạn đang muốn đi Trung Quốc ? bạn cần được cấp visa để đến Trung Quốc nhưng không biết phải làm như thế nào ? thủ tục cần thiết để làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc du lịch ở Ninh Thuận cần có những gì ? ... để được trả lời những câu hỏi trên bạn hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 01678284877 để được hướng dẫn và sử dụng dịch vụ xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Ninh Thuận.

Đời sống của người dân Ninh Thuận ngày càng được cải thiện và giàu có vì vậy nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, khi không còn phải lo cái ăn cái mặc thì người dân sẽ nghĩ đến việc nghỉ ngơi, đi chơi, đi nước ngoài du lịch, du học, đầu tư, kinh doanh, ... trong đó Trung Quốc là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở Ninh Thuận.

Một số địa điểm du lịch Trung Quốc:

Pudong Skyline:

Phố Đông là một huyện ở Thượng Hải ở phía đông của sông Hoàng Phố đã nổi lên như là trung tâm tài chính và thương mại của Trung Quốc. Một đường chân trời của toà nhà chọc trời mọc ra của những gì đã chỉ đất nông nghiệp chỉ 20 năm trước đây. Tòa nhà chọc trời bao gồm các biểu tượng Oriental Pearl Tower, Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải, Jin Mao Building và tháp Thượng Hải cần được hoàn thành trong năm 2014.

Hang Mạc Cao

Các hang động Mạc Cao tạo thành một hệ thống 492 ngôi chùa 25 km (15,5 dặm) về phía đông nam của trung tâm của Đôn Hoàng, một ốc đảo chiến lược nằm ở ngã ba đường trên con đường tơ lụa. Các hang động có chứa một số trong những ví dụ tốt nhất của nghệ thuật Phật giáo kéo dài một thời gian khoảng 1.000 năm. Xây dựng những ngôi đền hang động Phật giáo bắt đầu từ năm 366 AD làm nơi để kinh điển và nghệ thuật. Cùng với các hang động Long Môn và Hang đá Vân Cương, các hang động Mạc Cao là một trong ba ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất đá cắt ở Trung Quốc.

Lạc Sơn Đại Phật

Đức Phật khổng lồ của Lạc Sơn là một bức tượng Phật khổng lồ được tạc từ một vách đá tại Tứ Xuyên, miền tây Trung Quốc. Bắt đầu vào năm 713 trong thời nhà Đường, bức tượng đã không được hoàn thành cho đến năm 803, và là nỗ lực của hàng ngàn điêu khắc gia và công nhân. Các Lạc Sơn Đại Phật đứng khoảng 71 mét (233 feet) cao và có ba mét (11 feet) ngón tay dài trên mỗi bàn tay nghỉ ngơi to lớn của nó

Đã có rất nhiều người đã từng tự tìm hiểu về thủ tục xin visa đi Trung Quốc nhưng đã thất bại một phần vì họ không biết về quy định cũng như sự thay đổi về luật pháp của Trung Quốc. Một phần vì họ không biết cách để thuyết phục nhân viên Đại Sứ Quán là những gì mình cung cấp hoàn toàn đúng với sự thật. Một phần nhỏ khác do không đạt tiêu chuẩn để đến Trung Quốc.

Để có được visa vào Trung Quốc bạn cần phải làm thủ tục hồ sơ theo yêu cầu của Đại Sứ Quán Trung Quốc, sau đó nhân viên ở đây sẽ xem sét hồ sơ của bạn, nếu đủ điều kiện và thuyết phục thì nhân viên mới cấp cho bạn visa đến Trung Quốc như trong hồ sơ yêu cầu.

Vậy hồ sơ xin visa đi Trung Quốc cần có những gì ? hãy gọi 01678284877 để được giải đáp.

Hiện nay Đại Sứ Quán Trung Quốc chỉ có ở Tp. HCM và Hà Nội vì vậy để xin visa quý vị cần phải nộp tại đây, nhưng điều này rất bất tiện cho quý vị phải đi lại và phải tự chuẩn bị hồ sơ xin visa Trung Quốc thăm thân trong khi không biết gì về nó.

Vậy phải làm sao để có visa đi Trung Quốc thăm thân ? hãy sử dụng dịch vụ xin visa đi Trung Quốc thăm thân của 24hvisa. Với mỗi quốc gia như Trung Quốc chúng tôi lại có đội ngũ tư vấn riêng chuyên về loại visa đó đảm bảo sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp bạn có visa đi Trung Quốc trong thời gian nhanh nhất, an toàn và chất lượng nhất tại Việt Nam.

Hiện nay 24hvisa chưa có văn phòng tại Ninh Thuận, nhưng khi bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ gửi những thủ tục và thông tin cần thiết để bạn có hồ sơ hoàn chỉnh, gửi chuyển phát nhanh về chi nhánh gần nhất để chúng tôi sử lý hồ sơ xin visa giúp bạn, đồng thời sẽ gửi kết quả xin visa cho bạn khi nhận được thông tin từ Đại Sứ Quán.

Tại Ninh Thuận, 24hvisa cung cấp dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc thăm thân với mục đích sau đây:

1. Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Ninh Thuận.
2. Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc công tác tại Ninh Thuận.
3. Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc thăm người thân tại Ninh Thuận.
4. Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc du học tại Ninh Thuận.
5. Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc định cư.
6. Làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc đầu tư, kinh doanh tại Ninh Thuận.
7. Xin visa quá cảnh tại Trung Quốc.

Thông tin liên hệ xin visa Trung Quốc du lịch:
Website: www.24hvisa.vn - trungquoc.24hvisa.vn
Hotline: 01678284877





0 nhận xét:

Đăng nhận xét