Pages

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Dịch vụ xin visa Trung Quốc J1 uy tính chất lượng


Visa Trung Quốc J1 được cấp phát hành cho các nhà báo nước ngoài thường trú của các tổ chức tin tức nước ngoài đóng tại Đồ sứ. Thời gian dự định lưu trú tại Đồ sứ vượt quá 180 ngày.

Những yêu cầu chung khi xin visa Trung Quốc:

1.Đơn xin thị thực cần được điền đầy đủ rõ ràng với thời gian gần đây, lấy ảnh hộ chiếu màu dán hoặc ghim vào nó. Kích thước của hình ảnh này nên 48mmx33mm, Với chiều rộng đầu 21mm-24mm và chiều dài đầu 28mm-33mm, Trong trắng, xám nhạt hoặc ánh sáng nền màu xanh. Vật dụng không áp dụng phải được điền vào với N / A hay None. Tất cả các tài liệu khác được cung cấp bởi người nộp đơn cùng với các mẫu đơn xin nên được chính hãng, đầy đủ và chính xác. Nếu không, người nộp đơn phải chịu hậu quả đầy đủ.

2. Các mẫu đơn xin thị thực có chữ ký của người nộp đơn. Trong trường hợp người nộp đơn là người không có hoặc có hạn chế năng lực hành vi dân sự, hình thức ứng dụng được ký bởi / người giám hộ của mình vào / thay mình, và bản sao CMND của ông / người giám hộ của cô sẽ được đệ trình cùng với các ứng dụng.

3. Thời hạn hiệu lực còn lại của hộ chiếu phải có ít nhất 6 tháng và có ít nhất hai trang visa trống. Đối với ứng dụng nhiều visa, giá trị còn lại của hộ chiếu phải bao gồm các giá trị thị thực, thời gian lưu trú. Ví dụ, nếu xin visa với 6 tháng tính hợp lệ, nhiều mục, và 30 ngày của mỗi kỳ nghỉ, giá trị còn lại của hộ chiếu phải được ít nhất 7 tháng.

Những loại giấy tờ xin visa Trung Quốc J1:

1) Một hoàn thành Mẫu Đơn;
(2) Một thời gian gần đây, thực hiện, hộ chiếu có kích thước COLOR ảnh được dán hoặc ghim trên mẫu đơn;
(3) Hộ chiếu của người xin mà có giá trị hơn 6 tháng ;
(4) Một bản sao của các trang thông tin của hộ chiếu của người nộp đơn;
(5) Thư Visa Notification do Sở Thông tin của Bộ Ngoại giao Trung Quốc và một lá thư chính thức phát hành bởi các tổ chức truyền thông mà các nhà báo hoạt động;
Các ứng viên phải liên hệ với bộ phận báo chí của Đại sứ quán / Tổng lãnh sự quán Trung Quốc trước hay và hoàn tất các thủ tục liên quan.
Bạn vui lòng nhắc nhở rằng:
Chủ sở hữu của J1 Visa trong thời gian 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh, áp dụng cho chính quyền xuất cảnh / nhập cảnh của cơ quan an ninh công cộng theo các chính phủ của người dân tại hoặc cao cấp quận ở các vị trí đề xuất của nơi cư trú đối với giấy phép cư trú của người nước ngoài.

Thông tin liên hệ xin visa Trung Quốc J1:

Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét