Pages

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Dịch vụ Tư vấn xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Bình Thuận

Dịch vụ chuyên tư vấn xin visa đi Trung quốc du lịch tại Bình Thuận:

Làm thế nào để xin visa đi trung quốc du lịch tại Bình Thuận? Bạn có thể đến Đại sứ quán Trung Quốc, Lãnh sự quán và cơ quan ngoại giao Trung Quốc đặt tại Việt Nam hoặc Bình Thuận nếu có để nộp đơn; nếu bạn không thể đến để nộp đơn, bạn có thể giao cho một người khác, một cơ quan du lịch hoặc đơn vị dịch vụ chuyên làm về visa Trung Quốc. Bạn cũng nhận thư không được chấp nhận và sẽ bị từ chối tại hầu hết các đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Trung Quốc thông qua dịch vụ này.

Lệ phí xin visa đi Trung Quốc du lịch tại Bình Thuận:

Phí thay đổi vô cùng phụ thuộc vào quốc tịch và số lượng các mục của bạn. Tuy nhiên, theo Hiệp định Visa Phí xoá bỏ, các công dân của sau bảy quốc gia là miễn phí, nhưng họ cần phải trả tiền cho các dịch vụ nhanh, dịch vụ cao điểm hoặc dịch vụ thư: Pakistan, Maldives, Bulgaria, Bosnia-Herzegovina, Slovakia và Liên bang Micronesia . Ngoài ra phí xin visa Trung Quốc có thể thay đổi tuy theo từng địa điểm chứ không có cố định.

Những thủ tục yêu cầu khi xin visa Trung Quốc du lịch tại Bình Thuận:
  • Hộ chiếu của người nộp đơn phải có ít nhất 6 tháng tính hiệu lực và các trang trống có sẵn còn lại
  • Hoàn thành mẫu đơn xin visa trung quốc diện du lịch.Vui lòng điền vào mỗi cột của mẫu đơn sử dụng "N / A" nếu không áp dụng. Nếu mẫu đơn này không được điền thực sự hoàn toàn và rõ ràng, điều này có thể gây ra một sự chậm trễ trong xử lý hoặc từ chối
  • Một hộ chiếu kích thước ảnh màu mới với nền màu trắng kẹp trên các mẫu đơn
  • Vé máy bay khứ đặt phòng và bằng chứng về đặt phòng khách sạn, vv Hoặc, thư mời được phát hành bởi một tổ chức có liên quan hoặc cá nhân ở Trung Quốc, với các thông tin sau đây: 
             a. Thông tin về người nộp đơn (họ tên, giới tính, ngày sinh, vv) 
             b. Thông tin về chuyến thăm dự kiến (đi và về ngày tháng, địa điểm  của chuyến thăm, vv) 
             c. Thông tin về các thực thể mời cá nhân (tên, số điện thoại, địa chỉ, con dấu, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của đơn vị hoặc cá nhân mời) Đối với du lịch, ứng viên cũng có thể cần phải cung cấp các tài liệu dưới đây yêu cầu về trường hợp một-by-case cơ sở:

  • Chứng nhận thư từ các đơn vị công tác của người nộp đơn (với các chi tiết như sau: tên và số liên lạc của các đơn vị làm việc, báo cáo thu nhập của người nộp đơn)., Hoặc bản sao ban đầu của báo cáo ngân hàng 6 tháng gần đây của người nộp đơn
Thông tin liên hệ xin visa Trung Quốc du lịch tại Bình Thuận:

Website chính thức: www.24hvisa.vn - trungquoc.24hvisa.vn
Hotline: 01678284877

0 nhận xét:

Đăng nhận xét