Pages

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Dịch vụ xin visa R Trung Quốc uy tính chất lượng


Visa Trung Quốc R chuyên cung cấp cho những người tài ở trình độ cao hay có kỹ năng đang khẩn trương cần thiết đến Trung Quốc.

Người nộp đơn phải nộp giấy chứng nhận có liên quan theo quy định, và đáp ứng các yêu cầu liên quan của các nhà chức trách có thẩm quyền của chính phủ Trung Quốc về đề tài ở trình độ cao và cá nhân có kỹ năng đặc biệt cần khẩn trương

Những giấy tờ xin cấp visa Trung Quốc 

1) Một hoàn thành Mẫu Đơn;

(2) Một thời gian gần đây, thực hiện, hộ chiếu có kích thước COLOR ảnh được dán hoặc ghim trên mẫu đơn;

(3) Hộ chiếu của người xin mà có giá trị hơn 6 tháng ;

(4) Một bản sao của các trang thông tin của hộ chiếu của người nộp đơn;

(5) Người nộp đơn phải nộp giấy chứng nhận có liên quan theo quy định có liên quan, và đáp ứng các yêu cầu liên quan của các nhà chức trách có thẩm quyề

1. Hộ chiếu

Original ký hộ chiếu với ít nhất sáu tháng có hiệu lực và các trang visa trống, và một bản sao của trang dữ liệu của hộ chiếu và các trang ảnh còn lại nếu nó là riêng biệt.

2. Đơn xin cấp Visa (Mẫu V.2013 ) và hình ảnh

Một hoàn Visa Application Form với một hình ảnh mới được chụp màu hộ chiếu (trần đầu, mặt đầy đủ) với một nền sáng kèm

3. Giấy tờ chứng minh cư trú hợp pháp hoặc tình trạng cư trú (áp dụng đối với công dân ngoài nước Mỹ)

Bạn phải cung cấp bản gốc và bản sao giấy chứng nhận hợp lệ của bạn hoặc visa nghỉ, nơi cư trú, làm việc hoặc tình trạng học sinh, hoặc giấy chứng nhận hợp lệ khác tạm trú hợp pháp được cung cấp bởi các cơ quan có liên quan của nước nơi bạn đang ở.

4. Bản sao hộ chiếu Trung Quốc trước đây hoặc thị thực trước Trung Quốc (áp dụng đối với công dân nước ngoàinhững người dân Trung Quốc và đã có được quốc tịch nước ngoài)

Nếu bạn đang nộp đơn xin thị thực Trung Quốc lần đầu tiên, bạn nên cung cấp hộ chiếu Trung Quốc trước đó của bạn được tổ chức và một bản sao của trang dữ liệu của nó.

Nếu bạn đã có được thị thực Trung Quốc trước và muốn xin visa Trung Quốc với một hộ chiếu nước ngoài được gia hạn mà không chứa bất kỳ visa Trung Quốc, bạn nên trình bày các bản sao của trang dữ liệu hộ chiếu trước và các trang ảnh nếu nó là riêng biệt, cũng như trang visa trước Trung Quốc. (Nếu tên của bạn trên hộ chiếu hiện nay khác với ngày trước đó, bạn phải cung cấp một tài liệu chính thức của sự thay đổi tên.)

5. Người nộp đơn phải nộp giấy chứng nhận có liên quan phù hợp với relev một nt regul một chức, và đáp ứng các yêu cầu liên quan của các nhà chức trách có thẩm quyền của chính phủ Trung Quốc về tài ở trình độ cao và cá nhân s có kỹ năng đặc biệt hết sức cần thiết bởi Trung Quốc.

CHÚ Ý:

1. Người nộp đơn phải đảm bảo rằng tất cả các thông tin cung cấp trong đơn là đúng sự thật và chính xác.Bất kỳ thông tin sai lệch, gây hiểu lầm hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến sự từ chối visa hoặc từ chối nhập cảnh vào Trung Quốc.

2. Người nộp đơn có thể được yêu cầu nộp một lời mời ban đầu , cung cấp tài liệu hỗ trợ khác, hay lên lịch một cuộc phỏng vấn với viên chức lãnh sự.

3. Nhân viên lãnh sự sẽ đưa ra quyết định trên hay không để cấp một thị thực và được phép tính hợp lệ, thời gian lưu trú và số mục của dựa trên ứng dụng cá nhân .

Thông tin liên hệ xin visa Trung Quốc:
hotline: 01678284877
Website:www.24hvisa.vn - trungquoc.24hvisa.vn







0 nhận xét:

Đăng nhận xét